FANDOM

HOAN NGHÊNH CÁC BẠN ĐẾN VỚI
Yona
Akatsukinoyonaforall-logo

Đây là Wiki tổng hợp tất cả các thông tin về loạt Manga và Anime Akatsuki no Yona được sáng tác bởi Mizuho Kusanagi. Hiện đang có tất cả 43 bài viết trên wiki này.

Hak2

NHÂN VẬT CHÍNH
Yona chibi Hak chibi Soo-Won chibi Yoon chibi
Yona Hak Soo-Won Yoon
Jae-Ha chibi Zeno chibi Kija chibi Shin-Ha chibi
Jae-Ha Zeno Kija Shin-Ah

CHƯƠNG MANGA MỚI NHẤT
Chương 143: Cơ thể này không thể bị khuất phục

Manga143

Cảnh báo tiết lộ! Có thể cho bạn biết trước nội dung!
--->Click vào đây để xem bản dịch đầy đủ.

Neguro đã che chắn cho Kouren và bị trúng tên. Cùng lúc đó, YonaHak đến, hàng loạt các mũi tên được bắn bởi thích khách. Hak đã bảo vệ Yona và anh bị trúng hai mũi tên vào vai trái. Công chúa Kouren nghi ngờ rằng đó là thích khách do Soo-Won phái đến, nhưng Yona khẳng định đó không phải là thích khách do Soo-Won phái đến vì cô đến để báo với Kouren rằng Soo-Won đã chấp nhận đàm phán trước khi quyết định có giao tranh với Xing hay không. Kouren bảo Yona ném cung của cô cho mình. Neguro trở thành lá chắn cho Kouren để bắn hạ thích khách, anh trúng rất nhiều mũi tên. Kouren nói với anh rằng "Chúng ta hãy gặp nhau ở kiếp sau."

Về phía Tứ long, những thích khách kia cũng đến nhà giam - nơi Tứ Long, YoonMizari đang bị giam giữ. Họ bắn tên vào người Mizari và tuyên bố rằng công chúa Kouren tàn bạo sẽ chết, công chúa Tao sẽ lên ngai vị Nữ Vương. Trước tình cảnh đó, Kija đã dùng sức mạnh phá hủy nhà giam cứu Mizari chạy thoát. KijaJae-Ha đều bị thương, Shin-Ah đã sử dụng sức mạnh Thanh Long tiêu diệt thích khách và đưa mọi người ra khỏi nhà giam.

TẬP ANIME HIỆN TẠI
Tập 24: Từ đây

Ep24

Ngay sau khi Yona và những người bạn của cô đề cập đến việc tìm kiếm Hoàng Long thì anh đã xuất hiện tại khu cắm trại của họ, bởi vì anh ngửi được mùi thơm. Jae-Ha, Shin-AhKija nhận ra Hoàng Long, người tình cờ chào hỏi họ. Anh giới thiệu về bản thân mình như Zeno và đồng ý gia nhập nhóm của Yona vì thức ăn, dù anh không cảm nhận được sự thức tỉnh như nhìn thấy Yona. Zeno nói là anh có một cơ thể rắn chắc, mặc dù trông anh như không có bất kỳ sức mạnh nào. Kija thất vọng về điều đó, nhưng Yona tin rằng anh chính là Hoàng Long. Yoon đưa họ đến nhà của Thần quan, Ik-Soo, và hỏi anh về kiếm và khiên trong lời tiên tri. Ik-Soo nói với họ rằng cần một thời gian nữa để hai thứ đó xuất hiện, và đến lúc đó họ sẽ biết về nó. Zeno hỏi Yona về những việc mà cô muốn Tứ Long làm, cũng như những điều mà cô muốn làm kể từ đây.

TRANG WEB LIÊN KẾT
Các trang Web chính thức
NhậtHana to Yume

Trang Web chính thức của Hana to Yume, công ty Nhật Bản đã xuất bản Akatsuki no Yona.

NhậtMarv Japan

Trang Web thông tin chính thức về Anime Akatsuki no Yona. Nơi tìm thấy tin tức mới nhất về Anime.

NhậtYaplog

Blog của Kusanagi Mizuho với thông tin về Manga và Hana to Yume, cũng như các ghi chú cá nhân.

NhậtKusanagi Mizuho's Twitter

Twitter cá nhân của Kusanagi Mizuho, với cập nhật thông tin cá nhân, bản phác thảo và tiết lộ một số thông tin.

NhậtAkatsuki no Yona anime Twitter

Twitter Anime Akatsuki no Yona, với thời gian phát sóng, thông tin tập và một số tài liệu khác.

AnhCrunchyroll

Trang Web cung cấp Anime hợp pháp, được phát sóng vào 3:00 sáng thứ Tư, theo giờ EST.

SINH NHẬT TRONG THÁNG

Yoon chibi Yoon (25 tháng 9)

BÌNH CHỌN

Nhân vật chính bạn yêu thích nhất?
 
6
 
11
 
2
 
1
 
3
 
6
 
3
 
2
 
5

Nhân vật phụ được yêu thích nhất?
 
1
 
4
 
2
 
2
 
0
 
1
 
4
 
1
 
0
 
0
 
0
 
0